Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Chung cư Xuân mai – Nơi khởi đầu sự nghiệp


Chỉ với 150 triệu đồng cho đợt thanh toán đầu tiên, Những cặp vợ chồng gia đình trẻ hoặc gia đình có con nhỏ có thể sở hữu ngay căn hộ Xuân Mai Sparks Tower và an tâm phát triển sự nghiệp.
chung cư xuân mai sparks tower1
chung cư xuân mai sparks tower

     Các cụ có câu “An cư lạc nghiệp” có nghĩa hiểu đơn giản là mỗi người đều phải có 1 mái ấm riêng ổn định thì mới tập trung cho sự nghiệp. Đối với người Việt nam, việc sắm cho mình một căn nhà là chuyện lớn trong cuộc đời. Tuy nhiên, ở những nơi đô thị hóa cao như ở Hà nội, giá nhà liên tục tăng, theo thống kê năm 2015 giá nhà mức trung bình ở Hà nội là 2000USD/m2. Với mức lương thu nhập khoảng 8 – 15 triệu của các bạn trẻ thì chuyện mua được 1 căn nhà riêng là chuyện còn rất xa vời.

chung cư xuân mai sparks tower 3
Chung cư xuân mai sparks tower sự lựa chọn hoàn hỏa để an cư lạc nghiệp

     Do đó, các chuyên gia, nhà phát triển Bất động sản phải tạo ra sản phẩm tháo gỡ bài toán khúc mắc tài chính cho người mua. Theo đại diện phân phối dự án cho biết: “ Với tiết kiệm tài chính hạn chế, các bạn trẻ cần 1 căn hộ có diện tích vừa phải, giá cả phù hợp nhưng không gian sống phải đảm bảo chất lượng vì đó là nơi họ định cư và phát triển sự nghiệp, Dòng sản phẩm căn hộ Xuân Mai Sparks Tower mà công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai phát triển đáp ứng được các yêu cầu đó.

Chung cư xuân mai sparks tower 5
Vị trí ấn tượng của chung cư Xuân Mai Sparks Tower

     Xuân Mai Sparks Tower có vị trí nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài nơi giao nhau với trục đường Lê Trọng Tấn và đường Vành đai 4. Dự án có vị trí thuận tiện cho giao thông, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn trong thành phố khi xung quanh đều có các dự án quy mô lớn: Cách Bệnh viện Quân y 103 khoảng 3Km; cách trường Đại học Hà nội 6.5Km; cách trung tâm thương mại BigC 6Km; cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 6.5Km

Bản đồ dự án chung cư xuân mai sparks tower 1

Bản đồ dự án chung cư xuân mai sparks tower 3
Bản đồ dự án chung cư xuân mai sparks tower

     Xuân Mai Sparks Tower có lợi thế sẵn từ các tiện ích được thừa hưởng từ Khu đô thị The Sparks đã đi vào sử dụng như: Trường mầm non; Trường cấp 1,2,3; Công viên xanh; Khu vui chơi trẻ em; Phòng tập GYM; Rạp chiếu phim; Dịch vụ thương mại….
Tiện ích chung cư xuân mai sparks tower 1

Tiện ích chung cư xuân mai sparks tower 3
Tiện ích chung cư xuân mai sparks tower
     Không những đầy đủ các dịch vụ tiện nghi hiện đại, cơ sở hạ tầng cần thiết, đặc biệt dự án còn nhận được hỗ gói vay ưu đãi 30 ngàn tỷ. Khách hàng có thể tiếp cận gói vay lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 5%/năm, trả góp lên đến 15 năm. Xuân Mai Sparks Tower chính là nơi mà bạn yên tâm “ An cư lạc nghiệp”, “cuộc sống thịnh vượng – phát triển – bền vững”
>>> Để biết thêm chi tiết chung cư xuân mai sparks tower