Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tìm mua chung cư giá rẻ chất lượng cao ở đâu?



Thời gian vừa rồi, Thị trường bất động sản Hà nội chuyển sắc rõ rệt về phân khúc nhà ở tầm trung, mang giá tiền 10 triệu – 15 triệu/m2 có sơ sở hạ tầng đồng bộ đang tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường. Thường những dự án đều đường chủ đầu tư quảng cáo hết sức lôi kéo lúc đưa ra giá tiền tương đối rẻ, đảm bảo chất lượng để thu hút người dùng về mang dự án mình. Tuy nhiên đa dạng dự án đã vỡ lẽ ra chỉ sau vài năm đưa vào dùng đã xuất hiện các khiếm khuyết như chỗ để xe ko đáp ứng được đề nghị, các vết nứt trên tường, phương pháp quản lý yếu kém của chủ đầu tư, gần đây nhất là những chung cư bị hỏa hoạn thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề làm cho người dân hoang mang sống trong nỗi lo sợ, lửa thì mang thể dập tắt nhưng nỗi sợ hãi của người dân thì bao giờ mới tắt. các vấn đề bất cập đấy đã giảm lòng tin của người mua đi đáng kể vậy bắt buộc sắm chungcư giá rẻ mà đảm bảo chất lượng ở đâu Hà nội?

Nhưng trên thực tế là “cung không đủ cầu”. Theo khảo sát thì có đến 70% số người bắt buộc sắm chung cư ở thị trường phân khúc này, đối tượng khách hàng thường là trí thức, công viên chức nhà nước, dân Tỉnh lẻ đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. bởi vậy những người này luôn mang nhu cầu 1 cuộc sống giá trị, môi trường sống lành mạnh, văn minh, tiện ích hiện đại, dịch vụ tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ đảm bảo cuộc sống hàng ngày của dân cư nơi đây.

thứ nhất xin đề cử dự án chung cư giá rẻ Golden Central Tower nằm trong khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinaconex 2. Vị trí dự án thuộc Quận Hoàng Mai – Hà Nội bắt buộc lợi ích cho việc di chuyển đến những địa điểm trong thành phố dễ dàng. Quy mô công trình gồm với 39 tầng có 3 tầng hầm, 36 tầng nổi đang được xúc tiến tiến độ đảm bảo bàn giao theo dự kiến vào quý 1/2017. mới đây, chủ đầu tư đã xuất kho mở bán 1 số căn thứ nhất mang giá tiền chỉ 900 triệu/căn và đang được người dùng chú ý và đón nhận.

chung cư giá rẻ hà nội
Chung cư H1, H2, H3, H4 Linh Đàm cũng đang được chào đón nhiệt tính trên thị trường với giá thành hấp dẫn từ 13 triệu – 15 triệu/m2, khoảng 600 triệu/căn có diện tích căn hộ đa dạng 46 – 80m2. có lẽ không nên đề cập đến quá rộng rãi về dự án bới vì dự án đã với tiếng từ lâu, giá thành hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quản lý nhiều năm kinh nghiệm, chủ đầu tư uy tín luôn đặt tiện lợi cư dân lên hàng đầu. Dự án đang đi vào quá trình hoàn tất, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2015 và đầu 2016, Ai có nhu cầu về nhà ở thì nên đặt trước cho mình một suất tại đây để có cơ hội vay gói ưu đãi 30 ngàn tỷ siêu hấp dẫn

chung cư giá rẻ hà nội 2
ngoại trừ ra, bắt buộc nói đến dự án Xuân Mai Sparks Tower, 1 dự án đẳng cấp, tiên tiến dành cho người thu nhập rẻ với mức giá siêu mềm chỉ 15 triệu/m2. Dự án mang vị trí ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc Quận Hà Đông – Hà Nội, được thừa hưởng các tiện ích sở hữu sẵn từ khu đô thị The Sparks, cơ sở hạ tầng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm lâu năm xây dựng và tăng trưởng luôn hướng tới cuộc sống giá trị nhất cho cư dân nơi đây. Dự án được nhận gói hỗ trợ ưu đãi 30 ngàn tỷ lãi suất 5%, trả góp trong 15 năm. Đối mang 100 quý khách đầu tiên thì chủ đầu tư hỗ trợ vay gói thương mại lãi suất 0% cho năm thứ 1. một nơi tuyệt vời, có sức hút không thể cưỡng lại từ xuân maisparks tower cần hãy nhanh tay đặt tậu ngay một căn hộ đẳng cấp tại đây chỉ sở hữu 150 triệu lúc vay gói ưu đãi tương đương giá trị căn hộ là một tỷ đồng.

chung cư giá rẻ hà nội 3
Trên đây là 1 số dự án phân khúc thị trường giá tầm trung dành cho người thu nhập tốt và 1 vài gợi ý tìm mua chung cư giá phải chăng đảm bảo chất lượng ở đâu? trường hợp các quý các bạn đang sở hữu trong tay một số vốn tài chính nhật định hãy cân nhắc thật kỹ để tìm mua một trong 3 địa điểm mà chúng tôi đưa ra