Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Màu sơn phong thủy với người mệnh Thổ



1. Năm sinh và tính bí quyết người mệnh Thổ

Năm sinh của người mệnh Thổ: Được sinh vào những năm 1960 – 1961; 1968 – 1969; 1976 – 1977; 1990 – 1991; 1998 – 1999…
Tính phương pháp của người mệnh Thổ: mang tính phương pháp khiêm tốn, giản dị, điềm đạm, không phô trương phải bạn không được đa dạng người biết đến. các phẩm chất đấy cùng mang bản lĩnh vững vàng bạn ghi điểm trong mắt hầu hết người cung quanh. Bạn còn là người mang lại bầu ko khí hòa hợp giữa những thành viên trong nhóm một bí quyết lặng thầm, lặng thầm nhờ sự khôn khéo trong đối nhân xử thế vốn là đặc tính của người mệnh Thổ như bạn.
      Bạn chăm chỉ, cầu tiến, có trí hướng thực tế, đáng tin cậy, mang tinh thần trách nhiệm trong công việc, bản lĩnh vững vàng, khiêm tốn và giản dị.
     Bạn là người sống cực kỳ thực tế, trước khi khiến gì bạn thường vạch ra các kế hoạch từ trước nên làm cho các gì, làm như thế nào và phương pháp nào là thấp nhất, chứ không đơn giản điều gì tới sẽ tới luôn đổ lỗi cho số phận.

2. sắm màu sắc phù hợp sở hữu người mệnh Thổ

Màu sắc hợp mang người mệnh Thổ là: Tông màu vàng đất, màu nâu không tính ra còn sở hữu thể kết hợp với màu tương sinh như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ).. quan tâm cần giảm thiểu màu xanh màu kiêng kị đối sở hữu người mệnh Thổ ( Thanh mộc khắc Hỏa).
     Ngày nay việc lựa mua màu phong thủy là xu hướng đa dạng, trong đó màu sơn nhà cũng không ngoại lệ. sắm lựa màu sơn phong thủy vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày đến các gia chủ và những thành viên khác trong gia đình bạn.

Màu sơn phong thủy bạn buộc phải chọn để hợp mang người mệnh Thổ gồm:

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ6

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ5


nếu chỉ sơn phòng riêng của bạn thì bạn chỉ bắt buộc tìm màu sơn hợp mang bạn và các màu bạn thích, còn theo phong thủy hợp mang mọi thành viên trong gia đình bạn nên lưu ý những điều sau:

    - trường hợp là bên không tính nhà, phòng khách, ban công bạn phải sắm màu bạn thích nhưng cần hợp phong thủy có gia chủ, nó sẽ làm cho chủ nhà có 1 khoảng trống sống tốt nhất để yên tâm lớn mạnh sự nghiệp
    - trường hợp phòng riêng, phòng ngủ của vợ chồng bạn thì bạn bắt buộc chọn 2 màu 1 là màu hợp với chính bạn, màu 2 bắt buộc hợp hoặc tương sinh với người bạn đời của bạn
    - giả dụ phòng trẻ nhỏ bạn buộc phải chọn màu sáng, mát, đặc biệt hợp mang mệnh con cái bạn sẽ giúp trong phòng gia tăng năng lượng, vững mạnh toàn diện cho trẻ nhỏ.

Để tìm màu yêu thích cho các thành viên trong gia đình PhuongDongLand xin chế tạo những màu gợi ý sau:
>>> xem thêm chi tiết dự án chung cư xuân mai sparks tower

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ4
 3. Một số lựa chọn gợi ý màu sơn phong thủy hợp mệnh Thổ 

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ3

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ2

màu sơn nhà phong thủy - mệnh thổ1