Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Tập Đoàn Nam Cường Tri Ân Khách Hàng Mua Căn Hộ The Sparks

"MUA NHÀ XINH RING MORNING"
Tập đoàn Nam Cường tri ân khách hàng nhiều dịch vụ ưu đãi đặc biệt, áp dụng trong tháng 10 năm nay. Khách hàng sở hữu căn hộ The Sparks đồng nghĩa được tham gia sự kiện vô cùng hấp dẫn " Mua nhà xinh ring mornig", miễn phí quản lí tòa nhà trong 5 năm kể từ ngày bàn giao, khách hàng đóng trước 30% giá trị căn hộ được nhận nhà ngay, lãi suất 0% cho năm đầu sử dụng dịch vụ tại The Sparks.
chương trình khuyến mại khi mua căn hộ The Sparks1
chương trình khuyến mại khi mua căn hộ The Sparks áp dụng khi mua căn hộ diện tích 70 - 130m2

The Sparks là dự án nằm trong tổ hợp chung cư The Sparks trên đường Lê Văn Lương kéo dài, giao nhau với đường Lê Trọng Tấn và đường Vành đai 4. Quy mô dự án gồm 18 tòa nhà, hơn 30 ngàn căn hộ được xây dựng được quy hoạch trong lòng công viên mang lại giá trị cuộc sống cho cư dân nơi đây. The Sparks có lợi thế khi được thừa hưởng những tiện ích có sẵn của khu đô thị The Sparks đã đi vào sử dụng bao gồm đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, giải trí, thể thao... An ninh tại đây được đảm bảo 24/7 với đội ngũ bảo vệ giàu kinh nghiệm, các cơ sở hiện đại như hệ thống camera, hệ thống báo động khẩn cấp, hệ thống chống xâm nhập tiên tiến... Ngoài ra còn có hệ thống Wifi phủ sóng cả tòa nhà, môi trường sống nhiều cây xanh thân thiện với môi trường, kết hợp với thiết kế phong cách đất nước Singapore hiện đại

Chủ đầu tư Nam Cường và nhà thiết kế luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, chăm chút cho dự án đến từng cm cho mỗi căn hộ từ không gian, cơ sở vật chất, ánh sáng, thẩm mỹ tạo nên một bức tranh hài hòa trong lòng khu đô thị nhỏ bé này, một công trình ấn tượng - giấc mơ hiện hữu xứng đáng là nơi an cư cho mọi gia đình.
>>> Chi tiết tại chung cư xuân mai sparks tower